Tiên phong sleek-can, trải nghiệm giải khát thời thượng với trà mật ong BONCHA

Tiên phong sleek-can, trải nghiệm giải khát thời thượng với trà mật ong BONCHA

Với phiên bản lon sleek-can cao cấp, trà mật ong BONCHA đã tạo nên những bước đi tiên phong đầy sáng tạo trong ngành trà uống liền cũng như biến trải nghiệm giải khát trở thành thời thượng hơn bao giờ hết.

Trà mật ong sleek-can: Bước đi tiền phong ấn tượng của BONCHA

Nhờ vị ngon cuộn trào sảng khoái cùng những trải nghiệm giải khát thú nhận và mới mẻ, BONCHA chóng vánh trở thành thương hiệu đồ uống được các bạn trẻ yêu thích ngay từ thời khắc mới ra mắt. Với tinh thần không ngừng đổi mới để nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng, BONCHA một lần nữa gây xốn xang khi ra mắt thị trường phiên bản trà mật ong BONCHA lon sleek-can cao cấp cực kỳ ấn tượng.

Tiên phong sleek-can, trải nghiệm giải khát thời thượng với trà mật ong BONCHA - Ảnh 1.

BONCHA lon sleek-can "gây bão" thị trường Trà uống liền.

Đúng như dự đoán, trà mật ong BONCHA lon sleek-can đã tức thì "tạo sóng" ngành trà. Các sản phẩm trà đóng chai vốn dĩ rất quen thuộc với người tiêu dùng, nhưng sự sáng tạo của BONCHA với phiên bản lon sleek-can này đã tiền phong tạo nên những chuẩn mực hoàn toàn mới. Hiếm khi nào một món đồ uống bình dị như trà mật ong lại trở nên cao cấp đến vậy.

Khác biệt với các loại nước đái khát làm từ hương liệu tổng hợp, thành phần của BONCHA hoàn toàn là những nguyên liệu thiên nhiên, nổi bật là mật ong và trà. Người tiêu dùng sẽ cảm nhận rõ ràng hương vị tự nhiên trung thực từ mật ong ngọt dịu ngọt và lá trà tinh khiết, chát dịu. Bên cạnh đó, mật ong và trà xanh đều là những thực phẩm có nhiều lợi.. cho nên BONCHA không chỉ là một món đồ uống giải khát bình thường mà còn là một sản phẩm thân thiện, tốt cho sức khỏe. Trà mật ong BONCHA giúp thanh nhiệt tức thì, để bạn luôn tràn đầy năng lượng tích cực và ý thức sảng khoái.

Tiên phong sleek-can, trải nghiệm giải khát thời thượng với trà mật ong BONCHA - Ảnh 2.

Phiên bản BONCHA lon sleek-can đã tiên phong tạo nên những chuẩn mực hoàn toàn mới.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, BONCHA lon sleek-can vấn mạnh mẽ với thiết kế dạng lon tinh tế, thon gọn, và dễ cầm nắm. ngoại giả, chất liệu kim loại cùng sự phối hợp hài hoà giữa màu sắc và các chi tiết trên bao bì sản phẩm cũng khiến ngoại hình của BONCHA bóng bẩy, thời thượng hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, BONCHA lon sleek-can đã có một màn ra mắt đầy thuyết phục. Sáng tạo đột phá này của BONCHA đem đến ý thức hoàn toàn mới mẻ cho một sản phẩm trà thân thuộc.

Trải nghiệm giải khát thời thượng chưa từng có cho giới trẻ

Tuy trà mật ong không phải món đồ uống xa lạ nhưng người tiêu dùng trước kia chỉ biết đến các sản phẩm có bao bì đóng chai thông thường. Với phiên bản BONCHA lon sleek-can độc đáo, người tiêu dùng sẽ có những trải nghiệm uống Khác biệt và thời thượng hơn.

Sự thuận tiện và nhỏ gọn của phiên bản lon giúp bạn có thể dễ dàng trải nghiệm BONCHA bất cứ lúc nào. Có BONCHA sleek-can trong tay, tất thảy những gì bạn cần là bật nắp và sẵn sàng đón lấy những cơn sóng thanh mát cuộn trào sảng khoái. Nâng cấp về ngoại hình, sản phẩm song song giữ trọn sự thơm ngon, đa vị sáng tạo, những yếu tố làm nên ý thức của BONCHA. BONCHA sleek-can vẫn bảo đảm được làm từ 100% mật ong thuần chất phối hợp với trà xanh nguyên lá và nước ép trái cây tươi.

Tiên phong sleek-can, trải nghiệm giải khát thời thượng với trà mật ong BONCHA - Ảnh 3.

Với phiên bản BONCHA lon sleek-can, người tiêu dùng sẽ có những trải nghiệm giải khát thời thượng hơn.

Được biết, phiên bản sleek-can cao cấp này sẽ giúp vị ngon của trà giữ tối đa, đảm bảo cho người tiêu dùng thưởng thức sản phẩm ở chất lượng cao nhất. Với BONCHA sleek-can, người tiêu dùng vẫn sẽ cảm nhận trọn vẹn vị chân thật của lá trà chát dịu, mật ong ngọt dịu và trái cây thanh mát. BONCHA vẫn giữ nguyên ba hương vị đã chiếm trọn cảm tình người tiêu dùng là trà mật ong vị chanh, tắc, và việt quất.

Có thể thấy rằng, BONCHA luôn cố gắng cải tiến nhằm nâng cấp trải nghiệm cho người tiêu dùng, đặc biệt là những bạn trẻ năng động cá tính. Từ một món đồ uống giản dị như trà mật ong, BONCHA đem lại sự sáng tạo đột phá để vừa giữ nguyên hương vị thơm ngon, giá trị cho sức khỏe, vừa "cuộn sóng" tinh thần mới mẻ.

Tiên phong sleek-can, trải nghiệm giải khát thời thượng với trà mật ong BONCHA - Ảnh 4.

BONCHA không ngừng đổi thay và cải tiến nhằm nâng cấp trải nghiệm cho người tiêu dùng,

Uống Trà Mật Ong BONCHA lon sleek-can cao cấp chắc chắn sẽ là một trải nghiệm xăm, và khó quên với người tiêu dùng. Để đón nhận cơn sóng thanh mát cuộn trào và lần trước nhất thử uống trà theo cách thật thời thượng, còn lưỡng lự gì mà không bật nắp ngay BONCHA lon sleek-can?

Uniben sở hữu 3 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền với nước cốt thắm thiết là nhãn được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với vật liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự xác thực trong từng hành động".
https://cafef.vn/tien-phong-sleek-can-trai-nghiem-giai-khat-thoi-thuong-voi-tra-mat-ong-boncha-20220321171258475.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn